Giá lưới thép ô vuông 100×100 tại Hà Nội

Giá của lưới thép ô vuông 100×100 sẽ được giao động theo giá sắt thép của thị trường, tùy vào thời điểm, vào số lượng đơn hàng. Để biết chính xác nhất, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Kho Lưới Thép.

Quy cách của lưới thép ô vuông 100×100

Lưới thép ô vuông 100×100 có rất nhiều kích thước dây lưới khác nhau. Phụ thuộc vào tùy từng yêu cầu công việc như đổ sàn bê tông, lưới hàng rào bảo vệ, trang trí… Một số kích thước chính bao gồm:

Bảng quy cách lưới thép ô vuông 100×100

Quý khách lưu ý: Dây lưới từ 4mm trở lên sẽ được gia công thành dạng tấm theo yêu cầu.

Giá lưới thép ô vuông 100×100 tham khảo từ thị trường

Kho Lưới Thép là đơn vị sản xuất trực tiếp các sản phẩm lưới thép hàn nói chung là lưới thép hàn ô vuông 100×100 nói riêng. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật báo giá lưới thép ô vuông 100×100 và các loại lưới khác trên thị trường.

Giá lưới thép ô vuông 100x100 tại miền Bắc
Giá lưới thép ô vuông 100×100 tại miền Bắc
  • Giá lưới thép ô vuông 100×100 tại thị trường miền Bắc có mức giá dao động khoảng từ: 15.000 đến 20.000 VNĐ/kg
  • Giá lưới thép ô vuông 100×100 tại thị trường miền Nam có mức giá dao động khoảng từ: 22.000 đến 30.000 VNĐ/kg

Để biết mức giá chính xác nhất tại thời điểm hiện tại. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp

Ưu điểm của lưới thép hàn

Những sản phẩm lưới thép hàn hiện nay được rất nhiều khách hàng trong nước yêu thích và lựa chọn làm vật liệu công trình, đặc biệt là làm hàng rào bao quanh công trình, chuồng trại,… Những hàng rào lưới hàn ô vuông này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế hiện đại và màu sắc đa dạng, những hàng rào lưới thép hàn giúp nâng cao tính thẩm mỹ của công trình
  • An toàn cho người sử dụng: Với các góc cạnh được liên kết hàn hoàn hảo, không tạo ra cạnh sắc nhọn làm nguy hiểm cho người dùng như các hàng rào sắt thông thường
  • Độ bền cao: Các lớp sơn phủ và mặt dây thép đều có khả năng chống ăn mòn tự nhiên và không bị han rỉ trong thời gian dài, không cần tốn nhiều thời gian bảo dưỡng khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm khó bị trầy xước, hư hỏng và có tuổi thọ sử dụng lên tới 30 năm.
  • Mức giá cạnh tranh: Vì mức giá lưới thép hàn ô vuông trên thị trường hiện nay vô cùng ưu đãi nên không tốn nhiều chi phí để hoàn thành hàng rào lưới hàn xung quanh công trình.
Lưới thép hàn đang là sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho lưới thép buộc tay truyền thống

Đặt mua lưới thép ô vuông 100×100 ở đâu uy tín, chất lượng?

Lưới thép hàn nói chung và sản phẩm lưới thép ô vuông 100×100 nói riêng có số lượng bán ra trên thị trường hàng tháng tương đối lớn. Tuy nhiên, chất lượng của lưới cũng có nhiều chủng loại khác nhau. Do đó, chọn mua lưới thép ở đâu là một trong những vấn đề khiên người mua nhỏ lẻ hoặc các quản lý dự án đau đầu suy nghĩ lựa chọn.

Địa chỉ cung cấp lưới thép hàn ô vuông 100×100 uy tín tại miền Bắc

Kho Lưới Thép là xưởng chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm lưới thép xây dựng chất lượng cao. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được

  • Chọn mẫu đặt hàng hoặc thiết kế mẫu theo yêu cầu.
  • Kiểm tra chất lượng các sản phẩm sau khi xuất xưởng, đảm bảo hàng giao đúng theo yêu cầu.
  • Là nhà xưởng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
  • Được tư vấn chiến lược sản phẩm nếu như Quý khách là đại lý hoặc doanh nghiệp.

Trên đây là giá lưới thép ô vuông 100×100 tham khảo tại Hà Nội và miền Bắc. Hy vọng thông tin này hữu ích đến quý khách. Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *