Cuộn lưới trát tường tại Hà Nội

Là đơn vị cung cấp lưới trát tường tại Hà Nội – Cuộn lưới trát tường hay còn có những tên gọi khác là lưới mắt cáo trát tường, tô tường là loại lưới phổ biến trong xây dựng hiện nay. Trong các công trình xây dựng, muốn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ cho bức tường xi măng thì nên sử dụng loại lưới trát tường này. Công dụng của lưới chính là tránh làm rạn, làm nứt tường, sàn và cột của công trình.

Mặc dù với nhiều lợi ích như vậy, lưới trát tường đáng ra phải rất phổ biến. Nhưng vì muốn giảm thiểu chi phí, chủ nhà ham rẻ – nhà thầu cố bỏ giá thấp để nhận công trình nên không chú trọng nhiều đến kỹ thuật mới trong xây dựng… thường cắt bỏ sử dụng nó khiến cho một vài công trình thiếu đi sự chắc chắn và bền dẫn đến các sự cố đứt, nứt gãy công trình xây dựng.

Cuộn lưới trát tường là gì?

Là một loại lưới thép xây dựng. Được sản xuất bằng cách dập hình thoi lên tấm thép mỏng. Tiếp đó, họ kéo tấm thép đó ra thành những sợi lưới chắc chắn theo yêu cầu đạt chuẩn. Cuộn lưới thép trát tường chuyên dụng trong xây dựng dùng để trát tường, chống thấm, chống nứt tường. Nhờ đó giúp tạo sự gắn kết các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau.

Hiện nay lưới trát tường chủ yếu được sử dụng ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh bởi các dự án yêu cầu phải có loại lưới này. Còn đối với các tỉnh thành thì lưới trát tường thực sự vẫn chưa phổ biến rộng rãi.

Đặc điểm của cuộn lưới trát tường

  • Sản xuất nhanh
  • Dễ sử dụng và thi công
  • Nhẹ, dễ vận chuyển và lưu trữ
  • Giá thành thấp
  • Tính ứng dụng cao

Ưu điểm khi sử dụng

Chống rạn, chống nứt khi các mạch vữa tiếp xúc với những bề mặt vật liệu thuộc các cấu trúc khác nhau. Dĩ nhiên là nếu không sử dụng cuộn lưới trát tường thì công trình vẫn sẽ hoàn thành, nhưng không đem lại hiệu suất cao và chất lượng cho công trình.

Đơn vị cung cấp cuộn lưới trát tường uy tín tại Hà Nội

Kho Lưới Thép Xây Dựng khuyến khích Quý khách hàng sử dụng lưới trát tường để nâng cấp công trình thêm phần hiện đại và kiên cố. Hạn chế chi trả nhiều lần sửa chữa. Chúng tôi có hệ thống sản xuất và kho bãi cung cấp lưới trát tường cho thị trường Hà Nội và toàn miền Bắc. Quý khách mua hàng hay làm đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp theo SĐT/Zalo: 0981.636.796 – 098.747.8825 – 0906.090.247 để nhận tư vấn về sản phẩm cũng như báo giá nhanh nhất.

Xin trân thành cảm ơn quý khách.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *